sunnudagur, janúar 20, 2008

VVVVVÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆ

Spurt er: Á að grafa Bobby Fisher á Þingvöllum?

Svar: Ertu að grínast?

En á öðrum vettvangi þá vil ég segja að eins sammála ég er því að rífa eigi húsin við laugaveg 2 - 4, þá get ég ekki verið sammála því að rífa niður húsin sem hýsa Sirkus og Kaffi Hljómalind.
Þó að ég stundi ekki persónulega þessa staði þá held ég að Sirkus sé svo mikið aðdráttarafl fyrir artí túrista sem vilja skoða íslenskt bóhem-skemmtanalíf í sinni skítugustu mynd.
Væri ekki nærri lagi að beina umræðunni að þeim húsum eða t.d. að þeirri staðreynd að Björgúlfsfeðgar virðast hafa keypt upp stóra reiti á þessu svæði og ætla sér að rífa meira eða minna hálfan miðbæinn til að setja þar verslunarmiðstöð og nýjan Listaháskóla. Bara fullt af rafmagnsinn að rífa niður. (Matthildur kallar gröfu sem er í garðinum að rífa niður bílskúrinn rafmagnsinn).

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já úff held að þessir svokallaðir stuðningsmenn Bobby Fischer séu nú alveg bilaðir. Laxness er ekki einu sinn jarðaður þar! Það fór nú alveg kjánahrollur um mig á sínum tíma þegar þetta lið var að berjast fyrir því að fá hann til landsins, hvað þá núna.

Sammála þér með húsin, annars græt ég nú ekki Sirkus en Hljómalindarhúsið mætti nú alveg halda sér.

U

9:53 f.h.  
Blogger Óli said...

Þetta er kjánahrollur niður í tær.

10:34 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home