sunnudagur, nóvember 18, 2007

Afsakið, ert þú að passa þessa stóla.
Ertu ekki vinkona hans Óla.
Hann var að klára Kennó síðasta vor.
Óli eða Svenni, ég man ekki hvor.
Var í þessu partýi áðan,
ég veit um stelpu sem að dáð´ann.

Ég þarf að segja við þig nokkur orð,
komdu og sestu hérna með mér við þetta borð.
Ertu ekki mega gott í gangi?
mér finnst svona eins og pínu mig langi til,
að þekkja þig aðeins betur.
Hvað varst þú að læra í vetur?

En ég get allavega sagt þér að ég var að vinna á vellinum,
hitti einu sinni kana undir fellinu.
Var svo alveg að spá að fara í háskólann,
ekki langt síðan ég kláraði kvöldskólann.
En nú er þú á góðri leið með að klára þessa sálfræði.
Sorry en ég er víst kominn með smá málæði.

Og djöfull er sammála þér með þennan Bigga í maus.
Hvar varstu svo þegar Hekla gaus.
Ég var með stelpu sem hét Linda,
það er langt síðan hún fór inn á Tinda.
Hún gat aldrei neitt í stærðfræði 103,
en mikið var andadráttur hennar hlýr.

...Hluti af laginu Tímarnir okkar með Sprengjuhöllinni, sem fær mig alltaf til að brosa.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home