fimmtudagur, febrúar 01, 2007

Bahhh Buinn a þvi

Var að koma úr vikulegum körfubolta sem er alveg að gera út af við mig. Ég hef aðeins mætt fjórum sinnum og er ennþá að finna blóðbragð í munninum eftir fimm mínútur í vellinum. En þetta er þess virði. Átakið er ekki að ganga sem skildi. Takmarkið var að vera 90 kg 1. febrúar, sem er í dag! Í dag er ég samt sem áður heil 97 kg. Small steps, small steps my friend. Ætli það verði ekki bara 1. febrúar 2008. Hummm segjum það bara.
En barnið er ennþá veikt af Rs-vírus og hefur verið heimavið alla vikuna. Á morgun er það komið að mér að vera með hana heima. Þó aðeins fyrir hádegi, eftir hádegi er það vinna og svo djamm um kvöldið. Ég vona að ég sjái sem flesta pá djammet.
Later og áfram Pólland!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hafðu mig í huga þegar það vantar 4. mann :)

KT

5:01 f.h.  
Blogger Óli said...

Geri það kall!

11:04 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home