mánudagur, janúar 29, 2007

Babbajay

Já það er orðin dágóð stund síðan að ég bloggaði síðast. En það er góð ástæða fyrir því sem verður útlistuð hér. Þannig er mál með vexti að ég á enga tölvu. Venjulega hef komið heim með vinnutölvuna mína og bloggað á hana, ásamt því að vinna AÐ SJÁLF SÖGÐU. En fimmtudagurnn síðasti var einhver leiðinlegasti og versti dagur ársins. Hann einkenndist af fundarsetu frá 9:00 - 22:00 (með smá hléi inn á milli). En ég byrjaði daginn á því að fara á tvenna fundi fyrir hádegi og kom svo upp í vinnu í stresskasti þar sem að helmingur starfsmanna hafði meldað sig inn veikan. Ég fór upp á fjölfarna skrifstofu mína í risi Austó. Ég skrapp svo niður til að spjalla við fólkið þegar það mætti til vinnu. Ég þurfti svo að skreppa aftur upp í ris tæplega klukkustund síðar. Þegar ég kom þangað var vinnutölvan mín horfin!! Henni var sem sagt stolið um hábjartan dag inn í skólanum. Ég er búinn að vera í léttu sjokki síðan þá og ekkert bloggað. Reyndar fór ég í sumarbústað um helgina (ég ætla bara að blogga um það næst, ég nenni því ekki núna). Ég kom heim í gær og þá var barnið orðið fárveikt og móðirin nánast ósofin. Ég þurfti því að vera heima í dag til að sjá um barnið. Sem by the way er farið að segja Babbajay í öðru hverju orði. Ég er að reyna að ráða merkingu þess á fullu. "Stubbarnir", "labbitúr" eða "pabbi er gay" kemur helst til greina. Næst á dagskrá á Bólafur er sumarbústaðarferð og íslenska landsliðið í handbolta.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ojjj, ég verð svo brjáluð þegar svona gerist! Hvernig getur fólk gert svona? Ég þoli ekki þjófa. Vonandi var ekki allt of margt ómissandi í tölvunni:(
Minnir mig á að ég verð að drífa mig í að framkalla myndirnar okkar, þær liggja allar í tölvunni. Hugsa sér ef tölvunni yrði stolið!:-(

2:41 e.h.  
Blogger Óli said...

Nákvæmlega Ásta. Taka Back up Back up Back up.

5:35 e.h.  
Blogger Óli said...

Nákvæmlega Ásta. Taka Back up Back up Back up.

5:35 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home