þriðjudagur, janúar 30, 2007

Ísland 41 - 42 Danmörk

Þetta var um það bil það mesta ógeð sem ég hef á ævinni séð. Djöfulsins skíta danir með þetta montglott á sér, farnir að fagna fyrir hlé, slánar með ógeðslegan kleinuhring á fésinu og þjálfara sem hefði sómað sér vel í síðasta kompás þætti. Handbolti er eina vinsæla íþróttagreinin í heiminum sem íslendingar gætu átt raunhæfa möguleika að ná árangri í. Og þeir þurfa að tapa á móti dönum!!!! Það hefði verið skárra að tapa á móti króötum eða spánverjum en ekki soft teknó elskandi dönum. Ooohhhh þetta var svo ógeðslegt.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

tótallí sammó.....ég var í baunalandi með bunum í partý.....ég var TJÚLLLLLLLLLLLL en danski kærastinn sem ég gerði veðmál við uppá bjór þegar ennþá var leikur sagði eftir leikinn: I´ll give you a beer!!! huggulegt það Bibbz

10:35 e.h.  
Blogger Óli said...

Þetta var hræðilegt. Ég skil ekki að þú sért ekki hætt með dananum eftir þetta. Kannski ekki, en þú mátt ekki eignast börn með honum. Við viljum ekki gefa dönum þína handboltahæfileika. Komdu heim og byrjaðu með Markús mána!

12:45 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home