þriðjudagur, janúar 30, 2007

Ísland 24 - 28 Danmörk

Já þarna hafið þið það. Öll ástarævintýri hljóta að enda. Ég býst fastlega við því að þetta ævintýri endi í kvöld. Það er svo dæmigert að tapa fyrir dönum og detta svo út á stórmóti. Svona aðeins að minna okkur á who´s boss. Við sjáum samt til hvernig þetta fer en þetta er spáin mín. Ég verð að viðurkenna það að ég hata dani í íþróttum. Þeir eru svo skítvissir e-ð um að vinna. Come on boys!!!
Sumarbústaðarferðin um helgina var nokkuð góð. Ég lærði rosalegan spilagaldur og fékk að heyra frábært lag sem heitir New slang með The Shins. Bústaðurinn var í Húsafelli og var mjög vel búinn. Flottur pottur og vel rúmgóður. Við horfðum á HM og því verr og miður lofaði ég því að hlaupa nakin í kringum bústaðinn ef við myndum vinna Slóvena með einu marki. Ég tók sprettinn seinna um nóttina. Var bara nokkuð hressandi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home