fimmtudagur, janúar 18, 2007

Aldrei samur aftur


Já þessi mynd kann að vera nett yfir strikið en ég get bara ekki hugsað um annað. Ég gerði þau reginmistök að setjast niður með Valgerði eftir matinn í rómantískri stemmningu og horfa á sick sick sick ble ble-ið hans ble ble í Byrginu. Rauðbólgin kynfæri tengd í raftæki sem ættu bara að vera notuð af faglærðum rafvirkja. Buttplugg, dildóar og leðurgríman. Guðmundur að glenna rassgatið framan í rekkjunaut sinn að biðja um meiri Daríu (nafnið á dildóinum) og síðast en ekki síst hið grásprengda tagl Guðmundar.
Ég er með þessa ímynd fasta í hausnum á mér og held ég verði bara aldrei samur. 30 mínútur af þessari geðveiki er að finna núna á netinu og ég vara alla við sem ætla að kíkja á Guðmund, ónefnda stúlku og Daríu. Farið varlega.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég verð svefnlaus næstu vikur. Sálartetrið mitt þolir ekki svona óbjóð.
Sé þennann óhugnað fyrir mér má minnst 80 sek fresti. Kannski maður leiti sér hjálpar við að erase-a þetta úr minninu?

Vala

2:00 e.h.  
Blogger a.tinstar said...

er mig að dreyma þessa færslu hér ólafur? ég er mortified!

3:05 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home