mánudagur, nóvember 28, 2005

Virgin fuckers


Tjékkið á þessari snilldargátu frá Virgin. Á þessari mynd eiga að vera 72 hljómsveitir. Við Valrass vorum með hausana í bleyti í alla nótt og náðum 60 að ég held. En ég var kitlaður og ætla hér með að gera það sem ég á að gera:

Sjö hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:

Ýta ristavélinni ofan í
Klára e-ð nám
Spila á trommur í hljómsveitinni Ó.B. und Kindern, sem er eingöngu skipuð börnunum mínum
Fara til Ameríku
Fara á tónleika með einni af eftirfarandi hljómsveitum: U2, The Rolling Stones, Radiohead eða Huey lewis and the news.
Fara í fallhlífar- eða teygjustökk
Halda á hænu eða snák

Sjö hlutir sem ég get gert:

Horft á sjónvarpið, talað við aðra manneskju og passað Matthildi, allt í einu
Spilað á gítar
Sprautað bunu út um munninn með því að fletta upp á tunguna
Unnið með börnum
Eytt óheyrilegum fjárhæðum á engum tíma með litlu plastkorti
Lifað á mjög takmörkuðu fjármagni ef þess þarf
Þyngst og grennst talsvert hratt

Sjö hlutir sem ég get alls ekki gert:

Farið að sofa á eðlilegum tíma
Smurt á mig olíu nývaknaður
Sungið í réttri tóntegund (þannig að ég og Björn í Idol eigum e-ð sameiginlegt)
Sest niður og lært í marga tíma
Hætt að hlusta á tónlist eða spila á gítar
Hlustað á fólk sem er falskt og snobbað
Hætt að elska Matthildi

Sjö frægar sem heilla

Monica Bellucci
Kate Winslet
Elisabeth Shue
Beverly D´angelo
Pamela Anderson
Kim Basinger/ Diane Lane (tough choice)
Söngkonan sem var í Lucy Pearl

Sjö hlutir sem heilla mig við aðra manneskju

Falleg og góðleg augu
Húmor í dekkra lagi
Afsplappaður og fordómalaus karakter
Sjálfstæði og hæfilegt magn af sjálfstrausti
Stór brjóst
Hreinskilni
Efnasamskiptin á milli séu í hámarki

Sjö setningar/orð sem ég nota mikið

Glætan
Ertu að grínast
Einmitt
Púðraðu bara yfir glóðuraugað
Rosalega er ég með stórt höfuð
Ég var að horfa á....
Plís strákar má ég koma með, ekki lemja mig, hey come on við erum vinir.

Sjö hlutir sem ég sé:

Extra tyggjó pakki, hálfkláraður
Súð
Playskool spiladós
Blað með 60 hljómsveitarnöfnum
Tuborg bjórdósir tómar
Tveir diskar
Kexmylsna

Það er bara svona.

Itte you know what.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ekkert smá skemmtilegur leikur. Verð nú að viðurkenna að ég var ekki að fatta nema tæpan helming og enda því á netinu í leit að svörum ;). Um að gera að nota vinnu tíman á uppbyggilegan hátt.

HAWK

12:34 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home