sunnudagur, ágúst 07, 2005

Tralli baby

Ég held að þetta sé í fyrsta sinn sem ég skrifa hammered á bloggið. Þið verðið bara að afsaka stafsetningarvillurnar ef þær eru til staðar. Sit hér í eigin partýi að reyna að stjórna tónlistinni og ákvað að blogga í leiðinni. Allir á leiðinni á Nasa á Paul Oscar að hylla minn hinsta dans! Býst við að eftir að allan diskóvibjóðinn neyðist maður til að skella sér á 22 á indie kvöld. Var að hitta Þröst og Theresu í fyrsta sinn í háa herrans tíð. Sem var algjör snilld, gaman að hitta gamla rónann. Nú eru aðeins nokkrir klukkutímar í að Örn komi og gleðin taki völdin. Best að fara að sinna partýinu mínu og hætta þessari vitleysu.

Itte Rasshai.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Bið innilega að heilsa Erni! Ég von svo að maður nái að hitta þig aðeins lengur en síðast og þá helst með meðvitund :).... Until next time boy

Haukur

11:49 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég elska Hunter Ceiling viftur! Guð hvað ég er feginn að þessi aðili spamaði þessu inn á bloggið þitt Óli, líf mitt hefur tekið nýja stefnu, eða öllu heldur mun gjörbreytast þegar Hunter viftan mín kemur með DHL.

KT

12:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Samkvæmt Google nota 24% fleiri "itterasshai" í einu orði heldur en "itte rasshai".

Itte mairimasu!

4:47 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home