sunnudagur, júlí 31, 2005

I want to ask you a bunch of questions.

Tók þrifnaræðið á íbúðina í dag eftir að hafa klárað herbergið. Allt orðið spikk and spam. Loksins er herbergið orðið svefnvænt og lítur bara nokkuð út eins og dýrindis hótelherbergi á Ritz. Ég fékk brjálað þrifnaðaræði áðan og ákvað að l0sa íbúðina við þessa viðloðandi lykt sem fylgir henni. Held mér hafi nokkurn veginn tekist það. Nú er líka hægt að horfa út um gluggana í fyrsta sinn. Tók smávægilegt djamm í gær. Endaði á MEGAtrúnó með Dagný fyrrverandi úr ÆSK. Fyndið og fræðandi. Sátum í pissuskoti fyrir utan Sirkus og skeggræddum liðna tíma og barneignir. Hef verið með þynnkuna á versta stigi í dag en náði samt að koma öllu þessu í verk. Lenti í dónalegasta starfsmanni Íslands í gær í Ríkinu í Holtagörðum. Labbaði þar inn og ætlaði að fara að taka kippu úr kössum sem var búið að stilla upp á gólfinu. Þá heyri ég allt í einu öskrað fyrir aftan mig " HALLÓ HALLÓ HALLÓ, Prófaðu að líta í kringum þig." "Það eru fullt af kippum fyrir aftan þig". Sagt í gelgjutón með beyglaðan munn og vel sett í brýrnar. Snilld hvað sumir eru fæddir til að sinna þjónustustörfum. Rakst á frábæra síðu í gær með pranksímtölum fræga fólksins. http://www.ebaumsworld.com/morepranks.shtml. Tjékkið á símtali númer 8 hjá Arnold. Hillaríus. Ég held að stefnan sé sett á rólegheitin í kvöld á Ritz, mesta lagi spóla og snakk.

Itte Rasshai.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home