fimmtudagur, janúar 20, 2005

Æi ég er alltaf svo gáfaður. Ég ákvað að skella mér í vinnuna á þriðjudaginn, þrátt fyrir veikindi á sunnudag og mánudag. En á miðvikudeginum fór ég heim úr vinnunni veikur! Því sit ég hér heima að reyna að hrista þetta af mér, en það gengur ekkert rosalega vel. Maður hefur nú ekki beint mikið að tala um þegar maður hefur ekki farið út úr húsi nema í nokkur skipti síðustu daga. Ég held að skeggið sem ég er búinn að vera að safna sé ekki alveg að gera sig. Fólk sem mætir mér út á götu virðist oft vera frekar skeptískt um hvort það eigi að bjóða mér góðan daginn eða bjóða mér peninga fyrir mat. "Hræðilegt að sjá svona utangarðsmenn!" Nei það er kannski ekki alveg svo slæmt, en ég býst við að skeggið fjúki í kvöld.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hættur með YMCA skeggið?
varst helv butch með það

12:47 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home