þriðjudagur, janúar 11, 2005

ÉG HATA ÞESSA HELVÍTIS TENGINGU SEM ÉG ER MEÐ!!!!!!
ÉG VAR BÚINN AÐ SKRIFA FULLT AF DRASLI OG ÞÁ DISCONNECTAÐIST OG ALLT TAPAÐIST.
En best að reyna aftur....búinn að setja inn myndir frá áramótapartýinu og partýinu sem var síðustu helgi. Tjékkit át. Helvíti er hann Johnny Cash eða var hann Johnny Cash góður (hann er víst dáinn), hef verið að hlusta á American 3 upp á síðkastið. Nokkuð mögnuð plata með lögum á borð við Solitary man og The mercy seat. Einnig fór ég að athuga Julian Lennon. Ég náði í nokkur lög með honum og fékk alveg svakalega flashback. Ég held nefnilega að hann hafi verið nokkuð frægur hérna in the eighties. Fínt lag hérna Saltwater og einnig eitt sem heitir Valotte og er tja...fínt. Þeir eru allavega með alveg rosalega líkar raddir, þeir feðgar. En anyways hvað er með þennan mánuð - janúar - mest þunglyndishvetjandi mánuður ársins much. Oh not to much....much to much. Eina sem manni langar að gera er að liggja upp í rúmi og dreyma um betri staði. Ógeðslega kalt og dimmt...alltaf. Það er nú eins gott að maður hafi nóg að gera.