mánudagur, desember 13, 2004

Jæja bara dottinn í veikindi og var heima úr vinnu í dag. Það var svo sem ágætt, gaf mér tíma til að taka til og byrja að mála. En ég fór í gær á allsvakalega mynd sem heitir Open Water og fjallar um par í sjávarháska. Þessi mynd fékk hárin til að rísa og mig langar ekkert að fara út í sjó á næstunni.(Ég ráðlegg þeim sem eiga eftir að sjá hana að hoppa yfir næstu málsgrein). Mér finnst alveg stórmerkilegt með svona myndir eins og þessa sem byggja á sönnum atburðum. Parið fer í utanlandsferð á sólarströnd, það fer að kafa með hóp af fólki, það gleymist og öll myndin byggist upp á þeirra samtölum í vatninu. En síðan deyja þau bæði! Þannig að í raun veit enginn hvað fór fram þeirra á milli, eftir að þau týndust, annað en að þau dóu og voru sennilega étin af hákörlum. Er ekki meira við hæfi að segja LAUSLEGA byggt á sönnum atburðum. Þetta á líka við myndina A Perfect Storm, hún var byggð á sönnum atburðum og raunverulegum karekterum, meira að segja. Öll myndin gerðist í bátnum sem þeir stunduðu veiðar á, en síðan sökk báturinn og þeir drukknuðu allir. Hello! Mér finnst þetta allavega alveg stórskrýtið. Æi þetta er bara Hollywood.
Í ljósi þess sem ég skrifaði í gær varðandi gullnar setningar á djamminu, þá varð mér hugsað áðan til einnar alveg klassískrar. Aðstæður: Danmörk, vor 1998, fyrir utan skemmtistað í köben. Viðstaddir: Kristinn, Dennis Butler, ég og stór svartur dyravörður í vondu skapi út í Dennis. Atburðarrás: Dennis var með leiðindi inn á staðnum og var hent út. Hann og dyravörðurinn ógurlegi lentu í smá ryskingum inn á staðnum, sem síðar færðust út á gangstétt. Þar komum við Kiddi að þessu öllu saman og reyndum að róa menn niður. Síðan þegar dyravörðurinn reiðist út í okkur og vill að við hypjum okkur í burtu, þá ákveð ég, á minn einstaka hátt, að bjarga coolinu fyrir hópinn og sný mér að honum og öskra "Hey!, Relax on the steroids!" Afleiðing: Frekar mikið reiður, svartur og stór dyravörður næstum því búinn að gera mig að konunni sinni. En einhvernveginn fór allt á besta veg.

5 Comments:

Blogger arna said...

hey.. það er bannað að kjafta frá hvernig svona myndir enda..!! og hver er konan? ;)

1:18 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já þetta er klassík! -"easy on the steroids" ef ég man rétt og tuddinn tapaði sér :) Snillingur!

Kristinn

9:54 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Drengir mínir :) ekki má nú gleyma hini ógleymanlegu setningu hans K "viltu deyja eda lifa??" :)
Hawk

12:12 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta var nú óþarfi Haukur! :)

Búinn að gera mitt besta til að bæla niður þessa minningu, tengja hana við hamfarir og sálarkreppu, svo kemur þú bara og æpir hana yfir interneti!!!

Kristinn

2:43 e.h.  
Blogger Óli said...

Engin kona Arna, bara fylleríis rugl.
Strákar við eigum allir okkar móment á djamminu, um að gera bara að hlæja að því. Maður verður nú að hafa húmor fyrir sjálfum sér!

2:09 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home