föstudagur, október 15, 2004

a sexual

Nú er allt að verða a little bit crazy. Ég er svo að drukkna í lærdómi að það er ekkert venjulegt. Á að skila ritgerð á miðnætti og á enn eftir að skrifa svona 1 bls, en er samt að fara á tónleika með Mugison kl 10 og sit hér að skrifa inn á bloggið. What is wrong with me?
Ég kíkti á lista yfir meinta dópsala i gær og sá þar bara efstan á lista hann pabba gamla...nei djók....það var þarna gaur sem var í öðru sæti á íslandsmótinu i júdó í vor. Hann Máni Anderssen, hver veit nema að hann sé að keppa á mótinu á morgun. Kannski keppir maður bara á móti honum. Annars er þessi listi kannski bara e-ð bull, hver veit?

Ég talaði við Örn í gær. Hann var næstum því búinn að kaupa sér bíl, en nei, þá var bara klesst á bílinn hálftíma eftir að hann skráði hann á sig. Sem betur fer var fyrrum eigandinn við stýrið þegar þetta gerðist og var hann svo elskulegur að hann ætlar bara að láta laga bílinn.
Örn talaði einnig um nýja tegund af fólki sem hvorki er gagn- né samkynhneigt, heldur laðast ekki að neinum. Það er kallað a-sexual. Þannig fólk finnur ekki einu sinni þörf fyrir að eignast vini eða hafa sig e-ð sérstaklega til. Þeir ganga þvi oftast einir um götur bæjarins. Samkvæmt Erni er svona fólk að stofna hreyfingu svona bara til láta vita af sér. Þeir eru nú merkilegir þessir asexuals eða hvorkinékynhneigðir eins og ég hef ákveðið að kalla þá. Það hlýtur að vera gaman að djamma með svona liði. " Hey, hvert eigum við að fara i kvöld?" "Bara helst þar sem að ekkert fólk er" Okey dokey.

Allavega, wish me luck á júdómótinu á morgun.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég óska þér góðs gengis í dag flotti júdókappi!
Annars fer flottu kanínumeyjunni að renna í grun að veigar Heiðrúnar hafi fengið að leika óhindrað um kverkar þínar umrædda sumarnótt sem jafnframt er sú eina sem við höfum barið hvort annað augum og það á aðalgötu Reykjavíkurborgar. Baráttan við minnið mun hugsanlega ekki sigrast og skondið að við náum ekki að tengjast þar sem besti vinur þinn og minn eru tengd einum sterkustu blóðböndum sem líffræðin leyfir.

Stelpan í kanínupelsinum

12:29 e.h.  
Blogger Óli said...

Já há! þú segir nokkuð. Besti vinur minn er Örn og systir hans heitir Kristin. Þannig að þú hlýtur að vera vinkona hennar. En það hringir samt engum bjöllum í mínum rauða haus, þú verður að koma með frekari vísbendingar ef ég á að ráða þessa gátu.

5:11 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home