þriðjudagur, október 12, 2004

Horfði á Anchorman með Will Ferrell, sem er nátturulega crazy actorboy. Fin mynd í svona líka nettum 80´s fíling. Það er langt síðan ég hef séð mynd sem fangar svona vel andann frá gullaldarárum hormottunar. Ég er að hugsa að reyna að temja mér viljastyrk hans Bubba júdó, sem borðar skyrdós í morgunmat, skyrdós í hádeiginu og einn disk af kvöldmat! Hann ætlar að koma sér úr 95 kg niður i 90 kg fyrir mótið á laugardag. Hann sagði að þetta væri standard hjá lyftingarmönnum að léttast svona mikið á stuttum tíma fyrir mót. Æi ég veit það ekki, kannski full langt gengið, en ég gæti kannski reynt að nýta mér þessa Auswitch aðferð við þyngdarmissi.
You have to test your self at all times!!

Nú hefur e-r verið að striða Óla litla og þóst vilja vera konan mín hérna í commentunum fyrir neðan. Skamm skamm það má ekki gera svona við einmanna desperat menn - Vonda stelpa í kanínufeld.


1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Nú hefur orðið misskilningur Óli. Ég þigg engar skammir fyrir hrósið mitt til þín. Stelpan í kanínufeldinum hefur aðeins skilið eftir sig eitt comment í tilfinningahreiðrinu þínu. Ég er alls ekki að fara í felur með hver ég er. Mér er minnistæð björt sumarnótt nú síðla ágústmánaðar er þú straukst mjúkum feldinum mínum og bauðst mér hlýju þína. Sterkir armar þínir, andardráttur og geislandi augu fengu hjarta mitt til að berjast um í brjósti mínu. Því miður gat ég ekki mætt á stefnumótið í Draumalandi en hugsanlega gefur þú mér nýtt tækifæri á öðrum vettvangi.

Stelpan í kanínufeldinum

12:57 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home