þriðjudagur, september 28, 2004

Heiti potturinn

Jæja, its been a long time. Búið að vera yndislegt kvöld, ROONEY er lentur! Þvílík snilld Man u 6 - Fenerbache 2 og rooney með 3 mörk. Já framtíðin er björt a Old Trafford. Síðan taka Real, með snillinginn Beckham innanborðs, hárgreiðsludömurnar í Roma í nefið.
En það er lítið að frétta svo sem, nema að nú virðast öll verkefnin i skólanum vera að koma yfir mig i einu eins og flóðbylgja.
Fór á nett djamm um helgina, þar sem allir enduðu á Celtic og siðan 22. Mjög fínt mál. Á 22 er Mínus klíkan alltaf með allt crewið langt fram undir morgun. Spes.
Ég lenti í mjög sérstöku um daginn þegar ég var í bónus að versla. Fyrir framan mig í röðinni var Díana Ómel krossdressarinn landsþekkti. Ég virti hann fyrir mér í langan tima og hugsaði með mér "tja, Hann/hún er nú bara frekar myndarleg/ur, hávaxin/nn, langt sítt hár......hmmmmm" bíddu nú við, þegar hún/hann leit við var þetta bara Andrea Róberts sjónvarpskona og fyrrum spússa Jetset smiðsins Frikka weiss. Þetta fannst mér alveg stórmerkilegt.
Nú er júdóið sannarlega farið að hafa áhrif, maður styrkist bara með hverri æfingunni. Þetta eru náttúrulega algjörir snillar þessir kennarar sem við erum með. Síðan i sundi í dag mældist ég 87,7.....allt að koma. Ég er búinn að fara í sund á hverjum degi núna í lengri tíma, sit alltaf á morgnanna fyrir vinnu með gamla fólkinu í pottunum og hlusta á samræður um liðna tíma. Það er svo spes að vera í heita potti, þetta er svo intemit en samt þekkist enginn. Sitja allir hálfnaktir og nánast snertast, en horfa samt aldrei á hvorn annan. En ég hef ákveðið að verða meira eins og gamla fólkið og ætla að brydda upp á samræðum við ókunnugan mann á næstunni i pottunum. (Þetta átti ekki að koma svona perralega út, en þið vitið hvað ég meina).

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home