miðvikudagur, október 13, 2004

Eftir að hafa hlustað á útvarpsþáttinn mín skoðun með gerpinu Valtý birni alla vikuna, er maður bara ánægður að Ísland skeit á sig á móti Svíunum. Hann þykist vita svo mikið og hann var alveg með það á hreinu að við myndum ná góðum úrslitum í þessum leik. Hvenær ætlar fólk að átta sig á því að Ísland er smáþjóð, með 1-2 frambærilega knattspyrnumenn að meðaltali í hverju landsliði. Ekki miskilja mig, metnaður er finn og það er gaman þegar við náum góðum leikjum. En það er ekki hægt að ætlast til þess að við séum í baráttunni um annað sætið fyrir hverja keppni. Wake up and smell the meðalmennskan.

Nú fer spennan að aukast i sambandi við kanínufeldalufsuna. Ég ætla að spá því að þetta tengist e-m í danmörku. Ég er að hugsa um Ylfu, Söru eða e-a tengda þeim!

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hahaha, ég hef sko ekkert að gera með þessa konu hún er augljóslega bara samkeppni sem ég þarf að ryðja úr vegi..og elsku saran er á sjónum og kemst ekkert á net þar :)

ylfa

4:45 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home