mánudagur, október 11, 2004

Hún Íris nágranni minn er lítil sæt stelpa sem býr við hliðina á mér. Um daginn þá spurði hún mig hvort ég ætti konu. Ég sagði nei, en bað hana vinsamlegast að fara að leita af slíkri fyrir mig. Hún tók greinilega hlutverk sitt alvarlega, því að ég hitti hana í morgun með konu sem er á aldur við ömmu. Hún stoppaði mig og benti á konuna og sagði, sjáðu Óli ég fann fyrir þig konu! Konan var ekki beint svona G.I.L.F.

Ég gleymdi lika alveg að minnast á þær sorgarfréttir að Zimmi kisinn hans Arnar var að deyja i gær. Örn, Boy!, ég samhryggist!


10 Comments:

Blogger arna said...

okei ég ætla rétt að vona að vinnustaðurinn þinn heiti draumaland..

8:18 e.h.  
Blogger Eva said...

He he he snild. hvað þíðir annars G.I.L.F ?

8:42 e.h.  
Blogger Óli said...

Draumaland vinnustaðurinn mikið rétt, maður fer nú ekki að hugsa um hana þannig alveg strax, hún er 5 ára. Ekki kannski fyrr en hún verður svona 10 ára.
Nei, þessi var nú ljótur!

9:58 e.h.  
Blogger Óli said...

G.I.L.F. er samskonar fyrirbæri og M.I.L.F. sem þýðir mothers i would like to fuck. En það þýðir hins vegar Grandmothers i would......já þú skilur.
Þetta er nú meiri perraskapurinn að segja svona, usss.

10:01 e.h.  
Blogger arna said...

Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

1:26 e.h.  
Blogger arna said...

öss öss öss.. meiri dónaskapurinn..
og mothers i´d like to fuck? hahahah..how ironic.. ;)

1:30 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Óli fagri...en ég ótrúlega heppin að veraldarvefurinn hafi leitt mig að tilfinningahreiðri draumaprinsins. Ég verð að fá að hrósa þér fyrir skemmtilega og einlæga pistla. Þótt vinnan togi í mig finn ég mér stund til að brosa með þér að skemmtiatriðum lífsins.

Stelpan í kanínufeldinum

3:18 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég skal vera konan þín óli....verðum hvort sem er að halda stofninum við ;)



ylbs

5:07 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég skal vera konan þín óli...þá getum við líka haldið við stofninum ;)


ylbs

9:59 e.h.  
Blogger Óli said...

Hey góð hugmynd, falleg rauðhærð börn með gott skopskyn, Stúlkurnar með þrýstin brjóst frá mömmu sinni og drengirnir vel kýldir að neðan frá pabba sinum. Hvað getur klikkað?

11:05 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home