föstudagur, september 24, 2004

Alveg obboslega frægur

Ég gleymdi nú alveg að minnast á það að maður er bara alveg að verða obboslega frægur. Auglýsingin búin að koma á Discovery, National Geographic og september útgáfu af hinu víðlesna tímariti Newsweek. Ég verð nú að segja að á myndinni í Newsweek, sem er sú eina sem ég hef augum litið, finnst mér skína í gegn hvað mér er kalt. Kannski taka aðrir ekki eftir því en mér verður allavega kalt að horfa á hana. Tjékkið endilega á þessu og látið mig vita hvað ykkur finnst.

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Alltaf gott ad eiga fræga vini :) Tu verdur eiginlega ad posta tessa mynd inná vefin tinn. Fæ ekkert nema danskar auglysingar her!

8:01 f.h.  
Blogger Óli said...

Þið hljótið nú að vera með Newsweek í Danmark. Hver er þetta annars Haukur/Ásta?

11:55 f.h.  
Blogger Eva said...

Vá hvenær og hvar var þessi mynd tekin? Þú ert gegt flottur þarna grrrr he he ;)

kveðja Eva

4:39 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ.Hvar get ég séð þessa mynd? Er ekki hægt að sjá þetta á netinu ? Kveðja María

8:11 e.h.  
Blogger Óli said...

Hægt er að nálgast myndina á www.andmenning.com og augælýsingin var tekin upp í sumar.

Takk fyrir hrósið Eva : )

2:49 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home