sunnudagur, október 24, 2004

En hvað það er gaman að vera til í dag. Man utd 2 arsenal 0 hí hí hí. Þó að það sé gaman að lifa þá er ég samt hestþunnur frá toppi til táar. Var á ÍTR sudda djammi. Byrjaði á því að vera með leikjafyrirlestur fyrir 10 manns. Það gekk alveg ágætlega held ég, þó að ég hafi roðnað ansi mikið á tímabili og muldrað heil ósköp, þá voru allir bara nokkuð sáttir. Síðan var smellt sér í sal í borgartúni þar sem Nings sá um að fæða liðið. Það var heldur dræm mæting en á endanum var allt komið í rokna gítarstemmningu. Eftir það kíkti ég á Unu og Luciu vinkonu hennar og fór með þeim á dillon og hressingarskálann. Á endanum rauk ég út í e-u fússi og fór einn á 22 og síðan heim. Það er nú meira hvað maður getur verið mikið drama stundum.

3 Comments:

Blogger arna said...

óli, hvað er innræktunarleikur og hvernig fer hann fram?

1:17 f.h.  
Blogger Óli said...

Innræktunarleikur fer þannig fram að stelpa og strákur, helst systkyni liggja saman undir sæng.....nei ég var bara að tosa í löppina á þér.

9:11 f.h.  
Blogger arna said...

mér er mjög létt, verð ég að segja.. :)

11:23 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home