fimmtudagur, september 16, 2004

Yfirstjórinn og kennarasleikjan

Jæja þá er hann tekinn við hann Dóri drulla eða Halldór Ásgrímsson eins og vinir hans kalla hann. Hver er þessi maður og af hverju er hann orðinn Stjórinn í stjórninni. Af hverju er hann alltaf svona á svipinn, come on þú vannst - brostu.......eða nei haltu frekar áfram að vera steinrunninn í framan. Hann lítur stundum út eins og svona mafíuforingi sem lætur ekkert koma sér á óvart og brosir ekki fyrir neinn.
"Tonight Mr. Skarphedinsson sleeps with the fishes".
Ég var að velta því fyrir mér hvort við hefðum ekki átt að nappa Bill Clinton um daginn og gera hann að forsætisráðherra, það hefði verið flott. Þar er sko karakter með útgeislun á ferð. Hann gæti gengið reglulega um Austurstrætið og faðmað og kysst alla í kring....." Aa what a cutiepie you are little boy...is that your mama there raising you on her own..now thats a shame boy but she´s one hell of a woman...þetta væri bara ein heljarinnar lovefest með Clinton í stjórn.

Það er alltaf meiri og meiri spenna að skapast á kennarastofunni. Ég heyrði það útundan mér í dag að kennarar fá 3000 kr í dagpening á meðan á verkfalli stendur, en síðan er tekin skattur af því! Þannig að þau mega búast við því að fá 1700 kr á dag..spáið í það. Ég er orðin algjör kennarasleikja, en eingöngu til að halda lífi. Þar sem að ég er tæknilega óvinurinn vegna þess að ég vinn hjá ÍTR..þá situr maður þarna og borðar matinn sinn með andlitið á kafi í disknum til að eggja engum. Á meðan situr fólk í kring og blótar KB banka og Val. Líta síðan á mig og segja með reglulegu millibili " já það er eins gott að þetta helvítis ÍTR fari ekki að setja á fót heilsdagskóla". " nei nei ég vona ekki" segir maður og sleikir út um.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Helvíti ertu duglegur að blogga. Keep up the good work boy.

KiddiThe

1:03 e.h.  
Blogger Óli said...

Thanks Boy!

10:37 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home