þriðjudagur, febrúar 13, 2007

Nokkrar myndir úr lífi mínu það sem af er árinu 2007

Við vorum sem sagt loksins að redda okkur snúru til að koma myndunum úr myndavélinni í tölvuna. Þess vegna langar mig til að setja nokkrar myndir hérna inn, en það eru miklu fleiri myndir inn á heimasíðunni hennar Matthildar ef þið viljið skoða.
...en hérna koma myndirnar



Matthildur að skoða fagurt andlit föðurs síns (sem hún sér í hvert sinn sem hún horfir í spegil)



Matthildur og Bibban um jólin



Flippaða fjölskyldan #1



Flippaða fjölskyldan #2



Flippaða fjölskyldan #3



Matthildur og bræður hans pabba



Matthildur dugleg að lesa



...og sér e-ð sjúklega fyndið



Matthildur að prófa klósettið í fyrsta sinn og alveg að fíla það frekar vel

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

En gaman! Kirsuberjasundgleraugun fara henni alveg einstaklega vel.

Kv,
Nína

8:15 f.h.  
Blogger Ásta said...

Flott familía! Einstaklega góður smekkur á leðurjakka og sundgleraugum, gott að vera með á hreinu hvenær maður notar svoleiðis;) hehe
Hún Matta er algjört krútt, og alltaf brosandi!

9:54 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

mikið fer það mér vel að vera með svona myndarlegt barn í fanginu...ég ætti kannski að fá hana lánaða eða fá mér eitt svona (djók!!!) en ég er til í lán í mars:P bibban sem fer alveg að knúsa möttuna

10:03 f.h.  
Blogger Óli said...

Nína: Hún er náttúrulega bara módel.
Ásta: Ég get lánað þér jakkan og gleraugun hvenær sem er.
Bibba: Skelltu í köku. Hlökkum til að sjá þig/ykkur.

9:17 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home