laugardagur, ágúst 20, 2005

Það er svo sem lítið að skrifa um þessa stundina. Ástandið er óbreytt en verkir eru að aukast stöðugt. Í nótt vaknaði hún reglulega við stöðuga verki á meðan ég svaf værum blundi í lazy boyinum. Mikil hjálp í mér! Það tekur svo sannarlega á að liggja svona og finna stöðugt til. Ég er alltaf að reyna að finna e-ð til að létta henni lífið og dreifa huganum aðeins. Trivialið er farið að verða þreytt og maður getur bara horft á svo og svo margar bíómyndir. Ég er að spá í hringja í Birgittu Haukdal og biðja hana að koma í heimsókn. Ég veit að Vala myndi meta það mikils þar sem að hún er hennar mesti aðdáandi. Eða Heitar lummur, en það er kannski borin von þar sem að þau eru svo hot þessa stundina. E-ð svoleiðis myndi lifa lengi í minninu. Fm 957 all stars komu um daginn óumbeðin, en þá var hún sofandi og gat því miður ekki tekið á móti þeim. Damn. Jæja best að fara að koma sér af stað upp í kringlu að versla í matinn, þar sem að spítalamaturinn er ekki alveg að skila sér upp í munn og oní maga.

kveðja

Vala, Óli og Premie.

11 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

I have 2 words for u óli: HEMMI GUNNNNN!!!!!! og sársaukinnn hverfur sem andvari bak við hól.Og svo óMAR sem leynigest!! Heimta reyndar að þeir fari í sóttkví í Hrísey í 2 sólarhringa áður. Enga skemmtanasýkla til Valrussins míns.......catmaster

1:21 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Engar fréttir betri en vondar fréttir :)

Sendum góða strauma áfram frá Svíþjóð Lalli og Helga Dröfn

9:15 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hemmi Gunn bregst aldrei. Út á gólf og Mummi Þjöl eru klassíker. Vildi að ég væri á Íslandinu þá gæti ég mætt með nikkuna og tekið nokkur lauflétt og hressandi. Litla pían gæti þó orðið of spennt og reynt að koma út til að hitta uppáhalds frænkuna.
Kossar og knús
Katrín

8:55 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Innilegar hamingjuóskir með litlu prinsessuna :)Bíð spennt eftir myndum! Megi Guð og gæfan fylgja menningardömunni og ykkur um alla ævi.
Mbk, Thelma, Elfusystir

10:22 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með rauðhærða engilinn...sendum áfram hlýjar hugsanir....Kv.Gulla...ELfuvinkona

11:35 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Innilega til hamingju með prinsessuna, hlakka til að sjá myndir :-)
Kveðja úr Mosó, María

11:48 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með prinsessuna. Hún er LJón eins og ég og rauðhærð eins og ég og með þessa foreldra þetta hlýtur að vera einstaklega gott eintak kossar og knús
vildi að ég gæti verið hjá ykkur
kossar og knús
Katrín down under

1:33 e.h.  
Blogger Ásta said...

Til hamingju með litlu prinsessuna! Hlakka til að sjá myndir, og vonast eftir fréttum og frásögnum sem fyrst!:) Vonandi heilsast öllum vel.

Kveðja, ásta

1:49 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

elsku óli og vala. til hamingju með gullprinsessuna.

margur er knár þótt hann sé smár


og þá sérstaklega rauðhært ljón!!

kveðja ylfa

10:59 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

elsku óli og vala
til hamingju með litlu stelpuna og gangi ykkur vel
kveðja begga

12:04 f.h.  
Blogger Unknown said...

ray ban glasses
ugg outlet
ugg australia
basketball shoes
uggs outlet
mbt outlet
fitflops
nike air max pas cher
polo ralph lauren
air jordan pas cher
201612.23wengdongdong

6:54 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home