sunnudagur, júlí 10, 2005

Claudia

Tók mjög skynsamlega ákvörðun í gær og fór snemma að sofa og sleppti bænum. Komu fleiri úr bekknum í partý en ég bjóst við þó að flestir hafi stoppað stutt. Við þurfum að fara að skipuleggja hina árlegu Viðeyjarferð fjarnema sem verður í ágúst. Við eigum sem sagt að sjá um þetta í ár og ekki seinna vænna en að fara að spá í þetta mál. Átti gott spjall við Maríu um fæðingarmál, greyið konur sem hafa átt börn, ég króa þær alltaf af og tek 3. gráðuna á þær. Hún leit einu sinni á sónarmyndina og var alveg handviss um hvort kynið þetta væri, út frá bringubeininu á bauninni! Spennandi að sjá hvort að hún hafi rétt fyrir sér. Hún var líka að segja mér að algengt sé að konur með fyrsta barn eigi á 42. viku. Það þýðir að loðni gæti verið desember barn, alveg eins og pabbi sinn. Er að klára ævisögu Maradona, sem er aðeins hægt að lýsa í einu orði, rugludallur. Ég þoli ekki að særa fólk sem mér þykir vænt um án þess að hafa ætlað mér það. Fátt sem getur dregið mig jafn mikið niður og það. Annað sem ég þoli ekki er að geta ekki unnið hana Claudiu í tennisleiknum sem er á linknum hér að neðan. http://gamesarcade.net/tennis/tennis.asp. Mér mun takast það þótt að það taki mig allt fríið mitt. Ég verð að viðurkenna að það er kominn smá bloggleiði í mig. Spá í hvort að væri ekki sniðugt að fara að hvíla sig á þessu í smá tíma eða hætta alfarið með þetta. Tek daginn í að spá í það. Best að skella sér í sund. Slater.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

neinei oli minn enga vitlaeysu ekki haetta ad blogga...ef thu gerir thad tha getum vid utlendingarnir ekkert fylgst med ther... og thinum hugrenningum...!!!

11:37 e.h.  
Blogger Unknown said...

coach handbags
tods shoes
adidas outlet
moncler
coach outlet
louis vuitton
adidas outlet
louis vuitton handbags
ugg boots
tory burch
201612.23wengdongdong

6:56 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home