laugardagur, maí 28, 2005

Bara forsíðuviðtal í mogganum. Ég er að verða svo frægur að ég höndla þetta ekki. Fyrst Philips og svo þetta. Ooohhhh öll þessi athygli, ég get varla farið út í búð eða hvað þá á klósettið. En það er ekki eins og maður hafi það ekki gott. VIP á Rex, Fazmo búnir að bjóða mér í næstu grillveislu og Frikki Weiss spjallar við mig daglega. Víst að maður er orðinn svona frægur verður að skíra barnið celebnafni, svona eins og Gwyneth og Chris gerðu. Epli Ólafs eða Kúrbítur Ólafs. bara dæmi. Síðan verð ég að gera eins og Beckham og tattúera nafnið á mig. Það er hentugt að geta tattúerað mynd af epli á bakið. Táknrænt og augnakonfekt í senn. Djöfull er ég á leiðinni. En nóg um mig. Nú er nýja/gamla ryðgrillið komið í hús og stendur út í garði eins og Ford pallbíll frá ´65. Best að vígja það í kveld og gæða sér á gómsætu keti. Gerði þau reginmistök í gær að horfa á endann á nýju star wars í tölvunni hjá Gagga. Gáfulegt en eins og maður vissi svo sem ekki hvað gerist. Yo babies, may the force be....já þið vitið.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

"víst að"???!!!

Það heitir "fyrst að" Óli! Þú getur ekki látið svona Barnalands-málfar sjást á blogginu þínu!

Þú sleppur með áminningu í þetta sinn, en næst erum við að tala um bambusprik og berar iljar.

Kristinn sem stendur vörð um íslenska tungu.

7:10 e.h.  
Blogger Óli said...

Þakka þér fyrir ábendingu kall. Ég skal passa mig.

11:53 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home