þriðjudagur, maí 24, 2005

Til hamingju með daginn hr. Róbert. Takk fyrir lög á borð við Berjandi á himnahurð, Þú ert stór og feit stelpa nú, Heimskingja rok, Leggstu kind leggstu og fleiri og fleiri. Nú verður dagurinn tileinkaður þessu lagaflóði og einungis spiluð lög eftir rottumanninn. Henti nokkrum myndum inn, ég nennti ekki að minnka þær, svo að það eru fáar en góðar í hverju albúmi. Myndir frá Mugison, Trabant, brúðkaupi systu og kirkjugarðadeginum mikla. Ég ætla að halda upp á daginn með því að fara í læri til múter und fater2 og borða á mig gat. Ég á það skilið eftir að hafa, ásamt Ívari, dottið ofan í skítaskurðinn í fótbolta í gær. Ég enda þetta á textabroti frá ammælisdrengnum úr laginu um Heimskingja rokið:

I can't feel you anymore, I can't even touch the books you've read
Every time I crawl past your door, I been wishin' I was somebody else instead.
Down the highway, down the tracks, down the road to ecstasy,
I followed you beneath the stars, hounded by your memory
And all your ragin' glory.

I been double-crossed now for the very last time and now I'm finally free,
I kissed goodbye the howling beast on the borderline which separated you from me.
You'll never know the hurt I suffered nor the pain I rise above,
And I'll never know the same about you, your holiness or your kind of love,
And it makes me feel so sorry.

Idiot wind, blowing like a circle around my skull,
From the Grand Coulee Dam to the Capitol.
Idiot wind, blowing every time you move your teeth,
You're an idiot, babe.
It's a wonder that you still know how to breathe.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home