fimmtudagur, maí 12, 2005


Sko baunina. Rauði hárliturinn leynir sér ekki. Posted by Hello

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ég veðja á stelpu !!! Ætlið þið að fá að vita kynið í 20 vikna sónar?
Kveðja María

12:10 f.h.  
Blogger Ásta said...

Þetta er glæsilegt eintak Óli!;)

5:36 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Svona mun baunin líta út 25 ára að aldri.

3:42 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vá til hamingju Óli! Já þið virðist ætla að yfirtaka heimin þið rauðhærða fólk :) En vonandi verður baunin jafn orðheppin :Þ
Bestu kveðjur Helga Dröfn

9:32 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég sé það strax að þessi stelpa verður fyrsti íslendingurinn í WNBA! Það eru þessir löngu puttar og hraustlegu kálfar!

KT

4:22 e.h.  
Blogger Óli said...

Ég efast um að ég vilji vita kynið en það er aldrei að vita!
Takk fyrir það Ásta.
Frábær mynd!! Svo ekki sé meira sagt.
Barnið verður mjög líklega ekki jafn orðheppið og ég. Ég held að það sé ekki hægtm Helga mín.
Þessi stelpa, Kristinn, hvað sérð þú sem ég ekki sé.

6:42 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home