miðvikudagur, maí 11, 2005

Kvartí kvartí kvartí

Rosa hlýtur að vera fínt að vera þingmaður á Íslandi í dag. Best að smella sér bara í 5 mánaða frí. Hver nennir að vera í 5 mánaða fríi. Ég verð geðveikur ef ég er frá vinnu í meira en 2 vikur. En það væri samt alveg gaman að fá allavega 2 vikur í sumarfrí. Fæ ég svoleiðis nei, vegna þess að ég eyddi öllu mínu sumarfríi með því að fá frí í vinnunni vegna skólans. Þess vegna fæ ég ...... 6 daga í sumarfrí. Af hverju er þetta ekki eins og í Danmörku þar sem fólk fær actually greitt fyrir að vera í skóla. Hérna er manni refsað fyrir það. Maður vinnur í tveimur vinnum og er í 75% háskólanámi og fær síðan 6 daga í sumarfrí. Ég sé fyrir mér ef ég fæ ekki lengra sumarfrí, að seint á árinu eigi þið eftir að lesa frétt um mann sem snappaði og fór með haglabyssu að versla í Kringlunni. Það væri sem sagt ég þegar ég hef had it up to here (hönd við kinn). En bráðum fer skólinn að verða búinn, bara ein ritgerð eftir..snökt snökt...grátur gleðinnar. Og þá tekur við sumar og sól, vonandi íbúðarflutningar og sólstrandarlega á fjarlægum stað, þar sem bjórinn flýtur eins og vín og hákarlar synda í rifinu.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ertu að fara til útlanda???? hvert þá ????
Kveðja María

11:00 e.h.  
Blogger Óli said...

Nei, aðeins að láta mig dreyma. En þú?

9:34 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home