mánudagur, janúar 31, 2005

Ég er svo mikill lúði þegar kemur að tækni. Ég sit hér með þennan dýrindis Mp3 spilara og get ekki fengið hann til að virka. Ég innstallaði SonicStage forritinu með tólinu og alltaf þegar ég ætla að opna það, þá kemur bara "loading my library". Ég er náttúrulega með 30 Gíg af tónlist þannig að það gæti kannski tekið smá tíma, en þetta er búið að vera í 3 daga. Þá prófaði ég, eftir ráðleggingum frá Erni, að draga bara tónlist inn á spilarann inn í My computer. En þá kemur bara No data, þegar ég ætla að spila. Kiddi!! Hjálp!!
En ég fór á hræðilegasta stað sem til er í geiminum í gær, sá staður heitir Thorvaldsen. ÚFFFF Kjötmarkaður með meiru. Þetta var slæmt. Þar var gaur, sem var kúkabrúnn, með fráhneppta skyrtu niður á nafla að dansa e-n rassadans á dansgólfinu. Þá sagði ég nú bara hingað og ekki lengra og fór á 22 og hitti Völu mína, sem var algjör blómarós að vanda. Við fórum snemma heim eftir það og búinn að vera nokkuð mikið þunnur í dag.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Sonic Stage er algjör drauma hugbúnaður, svona eins og að dreyma að amma þín sé að kyrkja þig með reiðhjólaslöngu. En engu að síður á nú að vera hægt að klára þetta. Ég myndi byrja á að segja Sonic Stage að vera ekkert að importa neitt og þreifa mig áfram með fáein lög í einu, svo taka flippið þegar þú ert búinn að finna útúr þessu.

-Annars bara kem ég hlaupandi eins og Mighty mouse.

Kristinn.

1:15 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hello there Óli, Do you need help? I have been looking around at blogs related to this post and I found your site.
I have a site that is some what related to your blog and I thought it would help. So I wanted to leave you a quick message while I was here. Take a look, you will be happy you had did! My site deals with private gifting related information. Plus I have some free stuff on my site that may want to use.

8:12 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Óli, are you on the internet a lot? I have been looking around at blogs related to this post and I found your site. I have a site that is some what related to your blog and I thought it would help. So I wanted to leave you a quick message while I was here. Take a look; you will be happy you had did! My site deals with make money searching the web related information. Óli, I also have some great stuff on my site that may be of assistance to you. God Bless!

6:12 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home