fimmtudagur, nóvember 18, 2004

Ég leigði mér video í gær. The whole ten yards og Event horizon. Ok smá ráðgjöf. Ef þú ert einn heima, dimmt úti, rottur nýbúnar að menga heimilið og býrð í kjallara - ekki leigja Event Horizon. Hún er nebbilega doldið spúkí mynd og ég þurfti að horfa á hana með hendurnar fyrir andlitinu svona helminginn af myndinni. Mér finnst það ekkert mjög gaman. Það er samt alveg merkilegt með hana og margar aðrar hryllingsmyndir hvernig þær enda alltaf asnalega. Alltaf í e-m svona lokabardaga þar sem öllu er tjaldað. Er ekki flottara að gera eins og Sixth sense, svona óvæntan endi en samt geðveikt rólegan (reyndar hefur það verið í öllum M. Night Shawhatever myndunum og ekki alltaf gengið upp). Eða þá að enda myndina í e-i óvissu, maður myndi labba út úr bíó engu nær, soldið svona David Lynch. Jæja nóg um það. Er ekki gaman að það er kominn snjór?

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Event Horizon er algjör viðbjóður! Ég er skaddaður á sál eftir að hafa séð hana, "liberate tuta me ex infernis" grrrrrr....... Nú ætla ég að hlaupa nakinn út í snjóinn og mála Óla Prik á gangstéttina með mannasaur.

10:55 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ætlaði ekki að vera alveg anonymous.

Kristinn

9:03 f.h.  
Blogger Eva said...

Ooh það er geðveikt pirrandi að hafa engan til að horfa á hryllings myndir með, Bjössi nefnilega horfir ekki á hryllingsmyndir nema tilneyddur og ég elska hryllingsmyndir. Nú er ég komin með einhverjar 10 hryllingsmyndir sem ég á eftir að horfa á ein eð eitthvað, en ég held bara að ég meigi ekki við að skaddast meir á sálinni ;)

Kanski breytist ég bara í ófreskju?

4:53 e.h.  
Blogger arna said...

Hey ég gleymdi að segja það um daginn, Þorvaldur Bjarni er snillingur!!!! Hann er eini dómarinn sem á að taka e-ð mark á.. og ekki besserwisser því hann er ekki að þykjast, hann veit þetta og kann þetta! Og hananú.. :)

9:19 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

thad var nu alveg mikid mikid vandraedilegt ad vera i bio á event horizon og akkurrat thegar ég oskradi tha kom hlé...og allt i einu stod ég i ljosi bara aaaaaiii...
PrinsessaL

hvernig var svon the whole 10 yards...fynnst eins og ég hafi sed hana en ekki alveg viss....

12:09 f.h.  
Blogger Óli said...

Nei Arna, þar er mikill misskilningur á ferð. Hann er einmitt svona týpa sem drepur niður allt sem heitir sköpun á kostnað fullkomnunar. Hann er þessi týpa sem mun aldrei ná virkilega langt vegna þess að hann sér ekki fram fyrir nefið á sér. Og fyrir mér má hann...já þú veist.
The whole ten yards er framhald the whole nine yards og er bara hin fínasta grínmynd.

kveðja

Óli

p.s. Kiddi mér fannst ég kannast e-ð við skriftina!

2:41 f.h.  
Blogger arna said...

Þar er ég ekki sammála. Hann er sá eini sem veit hvað hann er að tala um þegar kemur að því að vinna með manneskjunni sem vinnur. Það er alveg nauðsynlegt að hafa góðan pródúser sem nær fram því best í þér og veit hvað hann er að gera. Og hvað hefuru ef þú hefur ekki metnað í því sem þú gerir? Og hann mun ekki ná langt því hann er BÚINN að ná langt. Það telst mikill heiður að fá að vinna með honum. En þetta er bara mín skoðun..

6:03 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home