mánudagur, nóvember 01, 2004

Ég lá andvaka í alla nótt. Djöfull er það pirrandi þegar það gerist. Ég lá með augun þrýst saman í svona 3 tíma. Geðveikt þrjóskur að ætla að sofna. En ég horfði bara á tvo sopranos þætti....æi hvað hann Tony my friend er alltaf svalur á því. Kemur manni alltaf í gott skap. Síðan var allt á rúi og stúi í dag...eftir mikil rólegheit í vinnuni voru bara fullt af fólki inn á kaffistofu í morgun. Usss friðurinn er úti. Eftir langan og erfiðan dag var komið að uppáhaldinu mínu á mánudögum....skúringar jíbbbí. Ég keyrði upp í blokk og hallaði mér aðeins í sætinu til að hlusta á fréttirnar áður en ég myndi byrja...en hvað þá....haldiði að ég hafi ekki bara sofnað í svona 10 mín. Það var ekki mjög þægilegt að vakna þarna í bíldruslunni innan um allan fancy og flottu bílana...ég vona bara ekki að hið mjög svo snobbaða lið í blokkini hafi ekki gengið fram hjá mér. Þau hefðu nú örugglega hringt á lögguna.."já það er e-r handrukkara dópisti dauður út á bílastæði..getið þið vinsamlegast komið og hirt hann". Nei þau eru kannski ekki alveg svo slæm.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home