þriðjudagur, febrúar 26, 2008

lestrarhestur

Í kvöld var ég að keyra í Nóatún að kaupa í matinn og sá mann á gangi. Kannski ætti ég að segja ungan mann eða dreng. Allavega þá var hann sennilega rúmlega tvítugur og leit út eins og þessi týpíski indý hugsuður kaupi fötin í hjálpræðishernum vinn helst með börnum eða fötluðum hlusta eingöngu á tónlist sem enginn hefur heyrt um borða grænmetisfæði hangi á kaffihúsum sem eru svo inn að aðeins nokkrir útvaldir hafa uppgvötað semur ljóð finnst peningahyggjan ógeðsleg stundar nám í heimspeki var í MH hatar sjónvarp les rússneskar bókmenntir dreymir um París á sumrin týpa. Og nú vill ég ekki vera fordómafullur.
En það sem vakti athygli mína á þessum manni, fyrir utan það augljósa hér að ofan, var að hann var að lesa. Gangandi. Ég meina hvað er málið?
Hversu djúpt sokkinn þarftu að vera í nýjustu bókina hans Gyrðis Elíassonar til að lesa hana gangandi út á götu? Ég bara spyr. Eða kannski er ég bara að missa þolinmæðina á mannkyninu. Kannski þarf ég bara að halda niður í mér andanum þangað til í vor þegar skólinn er búinn og ég fer í sumarfrí. Gasp...

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hehe, Ég hlít þá að vera jafn skrítin þar sem ég hef gert það í mörg ár að lesa bækur á meðan ég labba. Þetta krefst smá æfingar en gerir labb mun skemmtilegra.:D

Haukur

10:52 f.h.  
Blogger a.tinstar said...

sek!

2:16 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er kannski leið til að sofna ekki yfir námsbókum!!! Ætti að hugsa mig um :)
kv.
Íris Khí

10:56 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Frábær stereotýpulýsing. Minnir mig á monologana úr Juno. Skemmtilegt.

Ég hef oft reynt að lesa labbandi, það á ekki við mig þar sem ég geng alltaf á etthvað eða einhvern.

-lélegur multitask örgjörvi á mínu móðurborði...

KT

2:48 e.h.  
Blogger Óli said...

Haukur og Tinna: Vá, ég hélt að þetta væri einsdæmi í mannkynssögunni sem ég sá þarna á gangi. En ok þið eruð talented.
Íris: Já ég spáði nú ekki í það. Góð hugmynd.
KT: monologarnir í Juno, so great. Æðisleg mynd í alla staði. Við erum sennilega með sama örgjörva.

11:10 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home