þriðjudagur, júlí 03, 2007

Sick sick sick

Það er búið að vera mjög ánægjulegt að vera í fríi og ekki skemmir fyrir hvað það er geðveik blíða í loftinu. Reyndar er búið að hringja í mig 10 X !!!! í þá tvo daga síðan að fríið byrjaði. Það vonandi lagast sem fyrst.

En ég er búinn að njóta þess að borða góðan mat og liggja í leti það sem af er orlofinu. Ég var að horfa á tvær magnaðar myndir sem ég ætla að linka hér. Þeir sem hafa áhuga á að brjóta lögin og eru ekkert að stressa sig of mikið yfir myndgæðum (býst ekki við að Garðar og Unnar láti bjóða sér þetta ;) ættu að tjékka á þessu.

Fyrri myndin var Sicko eftir fitubolluna Michael Moore.

Hana er hægt að horfa á hér:
http://www.tucsonscene.com/?q=node/560

Mér fannst myndin mjög áhugaverð og mikill eye-opener hvað varðar amerískan hugsunarhátt. Fyndið hvað orð eins og sósíalismi, eru hættuleg í eyrum sumra americanos. Nú er kannski erfitt að dæma eftir þessari mynd, maður veit stundum ekki alveg með frásagnastíl hr.Moore, en samkvæmt myndinni þá virðast landar hans ekki geta ímyndað sér að ríkisrekið heilbrigðiskerfi geti virkað.
Mér fannst sumt sem kom fram í myndinni nokkuð átakanlegt, sérstaklega meðferð í sjúklingum sem uppfylla ekki skilyrði til að fá tryggingarbætur (sem eru reyndar allflestir skv. myndinni). Ég er glaður að búa á Íslandi eftir þessa ræmu.

Hin myndin sem ég sá var öllu léttari þó svo að hún væri nokkuð dramatísk á köflum. En það er myndin 300.
Hún er hér:
http://slyfoxtv.com/300.html

Það voru allir búnir að vera að skíta á sig í vinnunni eftir að hafa séð þessa mynd og því var tími til kominn að tjékka á henni. Mér fannst þessi mynd bara mjög góð og ég setti mér takmark á meðan ég horfði á hana. Minn magi bráðum = maginn á dæmigerðum spartverskum hermanni í myndinni. Er þetta e-ð djók. Gerður slefaði allavega meira en nokkru sinni yfir nokkrum atriðum. Bastards.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home