þriðjudagur, apríl 05, 2005

Mér finnst svo merkilegt hvað lífið getur komið manni á óvart. Það er alveg sama hvaða ákvarðanir maður tekur eða hvert maður heldur að allt stefni. Hlutirnir eru svo fljótir að breytast að það hálfa væri nóg. Ef e-r hefði komið til mín um áramótin og sagt mér að í apríl myndi ég vera í þessum aðstæðum, þá hefði ég ekki trúað því fyrir tott. Ég býst við að ég verði að vitna enn einu sinni í snillinginn hann Lennon "Life is what happens to you, when you are busy making other plans".
Önnur merkileg pæling sem hefur gert vart um sig í heilaberkinum. Það er hvað fólk getur nú verið misjafnt í þessum heimi. Hvernig ég sé eða upplifi hlutina getur verið svo fjarri því sem aðrir upplifa sömu hluti. Einfalt dæmi er nefborun. Að mínu mati er nefborun svo sem allt í lagi. En ég þekki nokkra á mínum aldri sem bora í nefið á sér og borða það á almannafæri. Ok...ég hef verið að spá vegna þess að mér finnst það ógeðslegt, kannski er þetta bara allt öðruvísi upplifun fyrir þá. Kannski bragðast horið þeirra eins og hnetusmjör bragðast fyrir mér. Ég meina hver veit...ég segi bara ef ekki þá...why would you do that!
Ég hef upp á síðkastið verið að hafa áhyggjur að því að ég sé að verða linur í ellinni. Ég hef nefnilega verið að detta inn í lagið white flag með Dido!!! Getur einhver sagt hjálpað mér að botna í þessum texta. Ég skil þetta ekki. Í viðlaginu segir hún " i will go down with this ship, i wont put my hands up and surrender...there will be no flag above my door...im in love bla bla bla" Sem sagt hún ætlar ekkert að gefast upp og vill berjast fyrir sambandinu. En síðan er hún að tala um hvernig hún hafi rústað lífi greyið mannsins sem lagið fjallar um og hún skilji vel ef hann vilji ekki tala við hana aftur. Og til að bæta ofan á það þá segir hún að ef þau myndu hittast á förnum vegi þá myndi hún ekki segja neitt um hvernig henni líður. Ok HALLO er þetta að berjast fyrir sambandi. Hugsa konur svona eða hugsar bara fræga og ríka fólkið svona.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Mitt nafn er JUANIA DANAJ.Ég vil deila með þér reynslu mína í raun maðurinn minn hefur skilið eftir hjúskaparheimilinu í nokkur ár eftir lítið rifrildi sem við höfðum, hann skilur tvö börnin mín í umsjá mínum. Minni ástandið versnaði frá degi til dags þar sem ég missti vinnuna mína á sama tíma. Hann var alltaf ástfanginn af honum og langaði til að vera með hliðum okkar dásamlegum börnum. Ég komst í samband við Dr.Chamberc hvaða tengiliði ég fann á Forum. Ég var ánægður undrandi þegar maðurinn kom aftur 3 dögum eftir helgisiðirnar sem gerðar voru fyrir mig af Great Dr.Chamberc, og nú hefur allur fjárhagsstaða mín breyst jákvætt, ég fann annað starf og ég er vel greiddur. Fyrir þá sem hafa vandamál sentimental, fjárhagsleg, heilsu, sálfræðileg osfrv .... hafðu samband við Dr.Chamberc til að vera ánægð. Hér eru tengiliðir hans:
Tölvupóstur: chamberc564@yahoo.com

1:55 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Halló heimur, ég heiti Grace, ég vil vitna það frábæra sem Dr.Chamberc gerði fyrir mig. Ég kenndi aldrei að ég gæti fengið ástina aftur eftir að ég lifði gott 4 ár, ég var að vafra um netið þegar ég sá konu sem vitnaði um hvernig Hún var hjálpað af Dr.Chamberc, í fyrstu leit ég á það eins og ég hef séð áður vegna þess að ég hef samband við marga á netinu stafsetningarvalkostir sem gerðu endar með peningunum mínum svo ég var sannfærður um að ég myndi ekki hafa samband lengur. Ég var að horfa á hann næstu 2 dagana og ég var að horfa á sjónvarp þegar ég sá mann sem heitir Harry var að gefa vitnisburði um sjónvarpið um hversu jafnvel þetta Dr.Chamberc hjálpaði honum, svo þegar ég sá þetta, þá hef ég ekkert að efast um aftur strax samband við Hann og ég sagði honum hvernig elskhugi minn fór frá mér í góða 4 ár svo hann sagði mér ekki að hafa áhyggjur af því að ástin mín muni koma aftur til mín í næstu viku og hann ég, allt sem við þurfum að gera strax, sagði að ég vildi alls ekki efast um hann vegna þess að ég hef séð vísbendingar um að þessi maður er svo mikill að það væri eins og ég þurfti að bíða þangað til hann sagði mér að strax í viku var yfir ég hringdi úr fjölda undarlega fyrsta sem ég gleymdi símtalinu vegna þess að ég geri það ekki Ekki eins og að fá skrýtið númer, það næsta sem ég gæti séð aftur var textaskilaboð frá sama númeri svo ég þurfti að lesa það þegar ég opnaði það, ég gat ekki trúað lofti á því sem ég var að sjá, textinn var ástin mín að vinstri 4 árin mín var hann að segja að það er leitt að ég ætti að reyna að velja símtal hans svo að hann hringdi aftur , svo ég náði að gráta í símanum og bað mig um að ég ætti að fyrirgefa honum að nú er hann tilbúinn til að vera hjá mér að eilífu, að hann er mjög leiðinlegur fyrir það sem hann gerði við mig. Ég var svo undrandi og ég var mállaus, svo ég sagði honum að ég fyrirgefi honum, það er hvernig hann kom heim til mín á næstu þremur klukkutímum frá því að hann sá mig, féll hann á kné, hann baðst aftur eftir að ég sagði honum allt í lagi, það er hvernig ég fékk elskhuga mína aftur og hluti mest á óvart var að hann gaf mér aðgang að bankareikningnum sínum og nú keypti hann mér nýja Toyota Camry (bíll) og við ætlum að brúðkaupsferðin okkar er ánægður núna og bæði eru Til hamingju með það, ég þakka Dr.Chamberc fyrir alla hjálpina og ég bið til Guðs að halda honum lifandi fyrir vikið svo alltaf í hjartsláttur ætti að hjálpa eins og ég var hjálpað.Ef þú vilt hafa samband við hann til að koma aftur hamingju í þér lífið eins og hann hefur gert minn, þú getur haft samband við Dr.Chamberc með þessu eftirfarandi netfangi chamberc564@yahoo.com

4:49 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home