föstudagur, mars 25, 2005

ÞÞÞÞÞUUUUUUUUNNNNNNUUURRRRR. Fórum á ágætis skrall í gær. Næturlífið er nú barasta helvíti magnað hér í borg. Örn talaði um að það væri nánast djamm alla daga, námsmenn á virkum dögum og hinir um helgar. Það versta við þetta allt saman er að djammið klárast kl. 2 og það telst seint. Venjulegast er það búið um 1. En nóg um það mig langaði að óska henni Maríu til hamingju með litla drenginn sinn sem var að koma í heiminn. Mér finnst eins og allir séu að eignast börn þessa dagana! Huummmm? Sem er náttúrulega bara frábært. En í dag er stefnan sett á annaðhvort að versla eða fara til London Baby! Sennilega förum við þangað á morgun frekar.
Ég er að upplifa svo mikið ógeð á sjálfum mér upp á síðkastið. Mig langar að lita hárið á mér bleikt og byrja að ganga í kjól. Ég þoli ekki útlitið á mér, brandarana mína, alltaf með allt á hælunum, hörmulegur með peninga og tala alltaf eins og Sly Stallone á fylleríi. Mig langar að synda í hreinsunarlaug og koma upp ferskur sem persneskur prestur sem stundar lestur og er vaxinn niður eins og íslenskur hestur.

2 Comments:

Blogger Ásta said...

Það er cool að vera með bleikt hár og ganga í kjól...það færi þér örugglega vel:) Go for it!;)

11:17 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ hæ !!
Ég vildi nú bara þakka fyrir kveðjuna :-)Hann er nú flottastur.....þú verður að kíkja í heimsókn og sjá prinsinn.
Kveðja María

3:06 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home