mánudagur, mars 28, 2005

Jæja við félagarnir komum heim í gær eftir vel heppnaða ferð til London. Þar hittum við Fríðu og fórum með henni að borða og tvista. Tvistuðum á stað sem heitir O´Neals, sem var nokkuð fínt. Djammið hér minnir alveg óneitanlega mikið á djammið í Dk. Þó að allt loki hér á fáránlegum tíma. Ég og Örn gistum á ágætis hosteli, þó að við hefðum ekki eytt miklum tíma þar. Þegar við komum tilbaka í gær var farið og borðað páskamatinn á hinum stórkostlega veitingastað Jumbos hér í Sheffield. Ég vil hvetja alla sem koma til Englands að kynna sér þessa matsölustaði. Maður borgar 6-8 pund (fer eftir tíma dags og hörundslit - hvítt freknótt fólk borgar meira) og getur borðað eins mikið og maður vill. Og maturinn er ekki af verri endanum, allar tegundir af kínverskum mat og allt alveg heavy gott. Við vorum svo nackerd í gær að við gátum ekki annað en tekið spólu. Síðan ég kom hingað þá er ég bara búinn að sjá steiktar myndir. Fyrst sá ég C0nstantine (dont even go there), The Machinist (Christian Bale með anorexiu á versta stigi - fín mynd samt) og síðan í gær Saw (.....veit ekki - hálf e-ð klént allt saman). Í kvöld er síðan stefnan sett á mat til Ingó og Susanne sem eru vinafólk Arnar og Co. Spurning hvort við kíkjum ekki í nokkra bjóra með Stefáni sem er sonur þeirra og snillingur mikill. En samt bara rólegt, heimferð á morgun, maður vill nú ekki vera of tjónaður fyrir það. Get bara ekki beðið eftir að hitta massann minn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home