fimmtudagur, mars 20, 2008

Ég ged ekki orþa buntist

Afsakið stafsetninguna en Vala var að sýna mér umræðu á Barnalandi og ég varð fyrir svo gífurlegum áhrifum. Ég verð aldrei samur.
En ástæðan fyrir því að ég get ekki orþa buntist er hins vegar önnur. Á þessum tímum niðursveiflu í hagkerfinu er samt sem áður nóg framboð af skemmtiefni í samfélaginu. Það er ekki eins og við þessir "dæmigerðu" borgarar finnum mikið fyrir kreppu. Kreppa er ansi sterkt orð sem blöðin eru gjörn að sletta fram en þegar ég stend í kílómetralangri biðröð eftir síðustu mjókinni í borginni sem ég ætla að nota í grjónagrautinn sem á að endast út alla vikuna, þá er kreppa. En sú tíð er ekki gengin í garð. Annað sem segir mér að kreppa sé ekki gengin í garð er hversu gríðarlega mikið framboð er af góðum tónleikum um þessar mundir. Listinn er langur, Bob Dylan, John Fogerty, Rufus Wainwright og ég veit ekki hvað og hvað.
Tvennir tónleikar á þessum lista eru að mínu mati alveg stórfurðulegir. Ekki endilega vegna þeirra sem ætla að spila á tónleikunum heldur frekar fyrir rídigggíulös aðgangsverð. Hér er ég að ræða um tvenna tribjút tónleika, annars vegar Sgt. peppers og hins vegar Eagles.
Á þá fyrrnefndu kostar 8 - 9.000 krónur. Ég er mikill aðdáandi Bítlanna og var Sgt. Peppers í raun fyrsta platan sem virkilega kveikti í mér hvað þá varðar. Eins og flestir vita þá eru tveir af The fab four ekki lengur á meðal vor sem gerir það að verkum að ég mun aldrei fá að sjá þá taka þessi lög á tónleikum. Samt sem áður myndi ég aldrei nokkur tímann borga á milli 8 og 9 þús krónur til að sjá Sigurjón Brink eða Björgvin Halldórsson nauðga þessum lögum.
Á Eagles tónleikana kostar 5900 krónur. Ég er reyndar ekki mikill aðdáandi The Eagles en á sama hátt og hér fyrir ofan. Ég myndi ekki borga þessa upphæð, einmitt til að sjá Sigurjón Brink eða Björgvin Halldórsson nauðga þessum lögum. Þeir eru einmitt báðir þátttakendur á báðum þessum tónleikum.
Hvernig dettur (með super ofur áherslu á orðið dettur) þessum skipuleggjendum að rukka þessar upphæðir? Frekar myndi ég nú borga mig inn á James Blunt. Sérstaklega ef BMV hitar upp og tekur ábreiðu af You´re beautiful á íslensku. Splendid.

5 Comments:

Blogger grojbalav said...

Ólafur, þetta er ekkert sem maður talar um. Ég skoða ekki barnaland:S ..dæs..

3:08 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

enn og aftur...Danmork betri kostur...tar eru milljon sinnum fleiri tonleikar og kostar milljon sinnum minna...

ps eg gefst ALDREI upp

4:57 e.h.  
Blogger Óli said...

Fyrirgefðu elskan.

Til hamingju með frænkuna, Bibba mín. Danmörk er gaman en ef við flytjum þangað þá þarf ég sennilega að vinna við e-ð sem ég hef unnið við áður í Danmörku. Ekki nenni ég í pizzurnar og þá stendur eftir blaðaútburður. Do i need to say more?

10:47 f.h.  
Blogger bibban said...

það vantar í skúringarnar hjá mér...svo huggulegt...

5:05 e.h.  
Blogger chenmeinv0 said...

free run
timberland boots
ferragamo
louboutin
nike free
converse shoes
ralph lauren
oakley
louboutin
hollister
2018.1.23xukaimin

12:44 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home