miðvikudagur, mars 14, 2007

Komm on Eiki...



Ég fékk símtal í dag þar sem staðfest var að Eiríki Hauksyni yrði tímabundið vikið úr starfi sem heiðursforseti Landssambands Rauðhærðra. Málið er á viðkvæmu stigi sem stendur og því erfitt að tjá sig mikið um það. Eftir samtal við lögfræðinga L.R., þar sem að okkur var bent á 4. grein í lögum sambandsins sem fjallar um trúnaðarbrest, hef ég ákveðið að segja aðeins stuttlega mitt álit á málinu. Ég held að flestir geri sér grein fyrir ástæðum brottrekstursins, en þegar rauðhærðir lita á sér hárið þá eru nánast alltaf háar fjársektir sem fylgja því. En að gera það fyrir framan alþjóð og meira til er ófyrirgefanlegt.
Ég leit við í höfuðstöðvunum eftir vinnu og þar ríkti mikil reiði. Fólk var sárt. Mikið er talað um hvað skal gera næst, óljós orðrómur er að Ómar fari í aðra mótmælagöngu niður laugaveginn. Einnig höfum við ráðfært okkur við Alþjóðasamtökin. Þeir bentu okkur á að þegar söngvari Simply Red litaði á sér hárið í e-u myndbandi, þegar bandið var á hátindinum, þá fóru samtökin skilvirkt í það að rústa ferlinum hans. Það hefur tekist ágætlega.
Ég hringdi líka í Rvini mína, Garðar var gráti næst og Kiddi var mjög órólegur og talaði um að við gætum alveg eins farið að lögleiða vændi.

En þetta á eftir að koma betur í ljós, en ef Eiríkur vinnur ekki í Helsinki þá getið þið ímyndað ykkur hverjir stæðu á bakvið það.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home