fimmtudagur, febrúar 09, 2006

Bastard

Það besta við að vera í skóla er að þá kann maður svo vel að meta að hanga. Núna t.d. ætti ég að vera sveittur að gera verkefni í skólanum, en í staðinn hefur Kiddi a.k.a. bastard klukkað mig í e-m bloggleik. Þar sem að ég nenni engan veginn að fara að læra þá ætla ég að taka þátt.

4 sjónvarpsþættir sem ég elska að glápa á:

Friends - klikkar aldrei, klassískt stuff
Rockstar INXS - gaman að sjá alla þessa "rokkara", vonandi kemur önnur sería með Nirvana. jis.
Behind the music - Oasis þátturinn kveikti í mér og síðan gerði RHCP útslagið.
Lost - þótt að þeir séu farnir að þynnast allverulega.

4 kvikmyndir sem ég horfi á aftur og aftur:



When harry met Sally - tímalaus klassík
Notting hill - e-ð svo skemmtilega sjarmerandi við þessa mynd
Star wars - allar gömlu myndirnar, þær kveikja á nostalgíu trippi
Reservoir dogs - svalir menn með byssur

4 heimasíður sem ég skoða daglega

www.frostaskjol.is/draumaland - vinnan
www.grojbalav.blogspot.com - lufsan
www.magla.barnaland.is - bebe
www.fotbolti.net

4 uppáhalds máltíðir

Lobster alfredo pasta á Ruby Tuesday
Allt sem er á matseðlinum á Argentínu
Gordon blue sem pabbi gerði alltaf
Pizza S á eldsmiðjunni

4 geisladiskar sem ég get hlustað á endalaust

Jeff Buckley - Grace
Ryan Adams - Heartbreaker
Bob Dylan - Blood on the tracks
Coldplay - X og Y, allavega í augnablikinu líður mér þannig

4 sem ég næli í

Vala
Örn
Sigga og Jeff

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hí á þig :)

Bastarðurinn.

3:29 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home